Chó phốc bán ở đâu giá bao nhiêu?

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Nhiều người thắc mắc Chó phốc bán ở đâu giá bao nhiêu? bài viết hôm nay https://conbanodaugiabaonhieu.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:




Chó phốc bán ở đâu giá bao nhiêu?


Chó Phốc hay chó Fox, chó Phốc hươu (Miniature Pinscher) là một giống chó cảnh, có nguồn gốc ở Đức, được lai tạo từ giống chó sục và German Pinscher. Trong lịch sử, chó Phốc được sử dụng để săn chuột vì kích thước nhỏ gọn và sự nhanh nhẹn của mình. Ngày nay, với tính cách tình cảm và thông minh chúng đã trở thành một trong những loài chó được yêu quý trong các gia đình. Sự ưu điểm của chó Phốc được thể hiện trong các công việc liên quan đến canh gác, các cuộc thi thố cần có sự nhanh nhẹn.

Chó Phốc có tên gọi khác là Zwergpinscher, hay Min Pin. Tên Zwergpinscher trong tiếng Đức có nghĩa là "chú lùn", sở dĩ giống chó lâu đời này vốn được nuôi trong các trang trại, gia đình, để săn bắt những loài vật nhỏ. Khác với quan niệm bình thường, giống chó phốc và Doberman là hai giống chó khác nhau hoàn toàn mặc dù chúng có ngoại hình tương đối giống nhau. Chó phốc là giống chó lâu đời hơn Doberman rất nhiều. Chó phốc được nuôi nhiều ở Việt Nam, phần lớn vì chúng là loài chó dễ nuôi và phù hợp với điều kiện căn hộ nhỏ, ngoài ra giá một chú chó Phốc tương đối mềm so với nhiều loại chó cảnh khác.

Đặc điểm:

Chó Phốc là loại chó có kích thước nhỏ, gọn và cơ bắp, chúng có bộ lông bóng mượt và một cơ thể cân đối với những đường nét thanh thoát, ngực nở, bụng thắt có dáng dấp chó săn. Chúng cao từ 10 - 12 inches (25 – 30 cm) trong đó chó cái cao 10 – 11 inches (25–28 cm), chó cân nặng từ 8 - 10 pounds (5 – 6 kg), chó cái nặng từ 8 – 9 pounds (khoảng 4 – 5 kg). Giống chó gọi là Phốc hiện đang nuôi ở Việt Nam rất nhỏ, chỉ khoảng trên dưới 2 kg là các dòng lai giữa chihuahua và chó sục. Trong khi đó chó Phốc gốc Miniature Pinscher cân nặng từ 4 – 6 kg.

Tập tính:

Chó Phốc là giống chó đặc biệt ương ngạnh và bướng bỉnh. Ngoài ra, chúng còn rất can đảm và thích sủa nhiều. Nếu người lạ vào trong nhà, lập tức chúng sẽ sủa ầm ĩ lên để báo cho người nhà biết. Chúng trung thành với chủ, tình cảm và luôn cảnh giác với vật lạ. Luôn tràn trề sinh lực và hiếu động. Thông minh và dũng cảm là những đức tính của loài chó nhỏ bé này. Mặc dù có kích thước khiêm tốn nhưng tập tính của chúng là bảo vệ. Một số con có thể rất hung tợn đối với chó khác, nhưng nói chung chó Phốc tương đối thân thiện với các loại vật nuôi trong nhà và trẻ nhỏ. Để cho dễ hoà nhập nên cho chúng tiếp xúc vớí các loại chó và súc vật khác từ lúc còn nhỏ.

Chó Fox có giá từ 2.000.000 - 8.000.000 (tùy giống) đối với chó fox mặt baby thì giá có thể hơn nữa từ tầm 7.000.000 - 10.000.000 / 1 con vài tháng tuổi.

Những hình ảnh của chó Fox:






Qua bài viết Chó phốc bán ở đâu giá bao nhiêu? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Tạp chí làm đẹp nói...

Khám cận lâm sàng là những kỹ thuật, xét nghiệm kiểm tra sức khỏe được sử dụng trong thăm khám bệnh chuyên sâu. Khám cận lâm sàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chẩn đoán bệnh chính xác. >>> Chẩn đoán bệnh qua khám cận lâm sàng ?

Đăng nhận xét