Khỉ con bán ở đâu giá bao nhiêu?

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Nhiều người thắc mắc Khỉ con bán ở đâu giá bao nhiêu? bài viết hôm nay https://conbanodaugiabaonhieu.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:




Khỉ con bán ở đâu giá bao nhiêu?


Khỉ là một những loài động vật thuộc lớp thú, bộ linh trưởng. Khỉ có ba nhóm lớn, là khỉ Tân Thế giới, khỉ Cựu Thế giới, khỉ không đuôi (Ape). Có khoảng 264 loài khỉ đã bị tuyệt chủng. Một số loài giống khỉ không đuôi, như tinh tinh hay vượn thường được gọi là khỉ trong ngữ cảnh bình dân, tuy rằng các nhà sinh học không xếp chúng vào các loài khỉ. Tuy nhiên, không có một đặc điểm nào là duy nhất mà tất cả các loài khỉ đều có mà các loài khác không có.

Ngày nay, khỉ đang ngày càng quan trọng đối với con người, nhiều người săn bắn khỉ để làm cao, giết khỉ lấy thịt vì thế mà số lượng khỉ ngày càng bị thu dẹp hại. Bên cạnh đó những loài khỉ quý hiếm tại các vườn quốc gia đang được bảo tồn và đứng trước nguy cơ tuyệt chủng nhưng con người vẫn thờ ơ với việc này.

Những loại khỉ trong sách đỏ:

- Khỉ đuôi lợn
- Khỉ mặt đỏ (khỉ cộc)
- Khỉ mốc miền Đông

Những hình ảnh từ khỉ:





Qua bài viết Khỉ con bán ở đâu giá bao nhiêu? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét