Rùa con bán ở đâu giá bao nhiêu?

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Nhiều người thắc mắc Rùa con bán ở đâu giá bao nhiêu? bài viết hôm nay https://conbanodaugiabaonhieu.blogspot.com/ sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:




Rùa con bán ở đâu giá bao nhiêu?


Rùa (danh pháp khoa học: Testudines) là những loài bò sát thuộc nhóm chỏm cây của siêu bộ Chelonia (hay Testudinata). Trong tiếng Việt, các loài thuộc bộ rùa được gọi bằng nhiều tên khác nhau như rùa, ba ba, giải, vích, đồi mồi...

Trong văn hóa, rùa được nhìn nhận dưới nhiều gốc độ khác nhau tùy theo nền văn hóa. Rùa được xem là một trong những con vật mang nhiều ý nghĩa biểu trưng văn hóa nhất (Rùa trong biểu tượng văn hóa).

Hiện nay rùa được nuôi làm thú kiểng trong nhà khá điều đặc biệt là loại rùa nước ngọt có vóc dáng nhỏ mà dễ nuôi. Loại rùa này có giá từ 20.000 - 30.000 / 1 con, để mua loại rùa này bạn có thể đến những cửa hàng cá cảnh trên địa phương hoặc cũng có thể mua ở những trang rao vặt trên internet tuy nhiên nếu mua sang tay ở chotot hay các group trên facebook thì sẽ có những loại rùa tốt hơn và giá cả đôi khi chênh lệch không nhiều nữa.

Những hình ảnh rùa con nuôi kiểng:






Qua bài viết Rùa con bán ở đâu giá bao nhiêu? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét