Ngựa con bán ở đâu giá bao nhiêu?

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Nhiều người thắc mắc Ngựa con bán ở đâu giá bao nhiêu? bài viết hôm nay https://conbanodaugiabaonhieu.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.

Bạn chưa biết:



Ngựa con bán ở đâu giá bao nhiêu?


Ngựa (danh pháp hai phần: Equus caballus) là một loài động vật có vú trong họ Equidae, bộ Perissodactyla. Loài này được Linnaeus mô tả năm 1758.,[3] và là một trong số 8 phân loài còn sinh tồn cho tới ngày nay của họ Equidae. Ngựa đã trải qua quá trình tiến hóa từ 45 đến 55 triệu năm để từ một dạng sinh vật nhỏ với chân nhiều ngón trở thành dạng động vật lớn với chân một ngón như ngày nay.

Tuổi thọ:

Tùy thuộc vào giống, sự quản lý và môi trường, thức ăn, nước uống v.v ngày nay ngựa có tuổi thọ khoảng 25 đến 30 năm. Con ngựa sống thọ nhất có thể kiểm chứng là "Old Billy", một con ngựa sống trong thế kỷ 19 với tuổi thọ là 62 năm. Hiện nay, Sugar Puff, con ngựa được liệt kê trong Sách Kỷ lục Guinness như là con ngựa pony già nhất còn sống trên thế giới, đã chết ngày 25 tháng 5 năm 2007 ở độ tuổi 56.

Những loại cây có thể gây độc cho ngựa hay thậm chí mất mạng:

Thủy tùng, cỏ lưỡi chó (cực độc - gây chết ngựa)
Quả đầu
Dương xỉ diều hâu
Mao lương hoa vàng
Cây lanh
Mao địa hoàng
Laburnum
Cây độc cần
Cây mộc tặc
Cây nguyệt quế
Cây ớt mả
Cây sồi
Cây trúc đào
Cây khoai tây
Cây thủy lạp
Cây đỗ nguyên
Cây lúa miến
Cây cỏ ban

Để mua ngựa con bạn phải tìm ở những trang rao vặt trên mạng như chotot hay các vùng nông thôn, ngựa con tùy giống sẽ có giá khác nhau từ 7.000.000 - 15.000.000, tuy nhiên có giống ngựa bạch dùng để lấy cao có giá khá cao.

Những hình ảnh từ ngựa:






Qua bài viết Ngựa con bán ở đâu giá bao nhiêu? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét